Pages

Thursday, March 20, 2014

Tình cũ Đan Trường cúi đầu nhận lỗi

Vô cùng hối tiếc về scandal ầm ĩ đã gây cho gia đình nỗi ưu phiền, Dung Peppy viết: 'Con có lỗi với ba mẹ, chồng và gia đình, nhưng có vấp ngã ta mới trưởng thành hơn. Con sẽ cố gắng làm lại từ đầu'.
Sau những tranh cãi tưởng không có hồi kết giữa nam ca sĩ Đan Trường và người tình cũ của anh - Dung Peppy - có vẻ như mọi chuyện đã bắt đầu lắng xuống. Khủng hoảng vì lượng fan "đông như quân Nguyên" của Đan Trường hàng ngày lên trang cá nhân thóa mạ mình, Dung Peppy xin đình chiến trước bằng những lời thanh minh rằng bất khả kháng cô mới phải vạch mặt tình xưa, chỉ vì cô bị đổ oan đã tống tiền ngôi sao. Phía bên kia chiến tuyến, Đan Trường cũng xin chốt lại sự việc bằng một tâm thư khá dài, trong đó nói rõ anh muốn dừng mọi oan nghiệt tại đây, cho đến khi Dung Peppy đưa ra được những giấy tờ hợp lệ chứng minh anh nợ tiền của cô lên tới 60.000 USD.
Từ một fan vô danh, Dung Peppy sau scandal với Đan Trường bỗng trở nên nổi tiếng bất đắc dĩ. Đồng hành với Dung trong sự kiện vạch mặt ngôi sao là chồng của cô - cũng là người thường xuyên trực tiếp liên lạc với nam ca sĩ Kiếp ve sầu yêu cầu trả lại cho vợ anh số tiền đã mắc nợ. 
Tiếng tăm lừng lẫy từ sự vụ Dung Peppy - Đan Trường cũng đã khiến chồng cô được "thơm lây". Cảm thấy có lỗi với người đàn ông gắn bó với mình kể từ sau khi chia tay Đan Trường, thậm chí sẵn sàng đồng hành với cô trong cuộc chiến đòi quyền lợi kinh tế mà không màng tới chuyện bảo vệ hình ảnh, Dung Peppy mới đây đã nói lời xin lỗi tới anh.
1461075210_0
Đan Trường và Dung Peppy ngày còn mặn nồng. 

Trong lời nhắn gửi cho ông xã và bố mẹ, cô viết: "Năm nay con đã 25 tuổi rồi, chưa bao giờ con sống bám vào ai, kể cả người yêu. Suốt gần 6 năm qua Úc, con tự làm bằng mồ hôi công sức của mình, đi làm bảy ngày một tuần để lo cho cuộc sống. Còn ít tuổi nhưng con đã biết tự lập, sống bằng đồng tiền sạch do con làm ra chứ không lợi dụng đồng tiền của ai. 
Trong ba chị em, con là người không chính chắn, luôn sống vì mọi người nhưng không nghĩ cho bản thân mình. Sau vụ việc này, con đã nhận ra nhiều bài học, đúng như người ta nói: Làm ra đã khó nhưng giữ được tiền còn khó hơn".
Cũng trong phần chia sẻ này, Dung Peppy không quên một lần nữa thanh minh cho những việc mà cô cho rằng đã đi quá kiểm soát như thời gian vừa qua. Theo đó, Dung cho rằng cô không phải là người khơi nguồn sự việc để nó bùng cháy như những gì mọi người đang thấy, mà người tự châm ngòi cho cuộc chiến này chính là ê-kip của Đan Trường.
"Ai là người cạn tình trước nên con phải lên tiếng. Nếu họ không vu khống con tống tiền, Hoàng Tuấn không nói con chỉ là một fan bình thường, không nói số tiền con gửi về là hoàn toàn tự nguyện và ủng hộ thì con không phải đưa ra những bằng chứng để bảo vệ mình, để xác minh sự thật.
Con là người hay khóc, nhưng rất bản lĩnh khi không sợ ai để nói lên sự thật. Dù con sai hay đúng, con bị thiệt hay mất gì trong chuyện này nhưng con thấy vui và thoải mái khi nói lên sự thật về một con người. Nếu họ không đi trước một bước, tố cáo vợ chồng con tống tiền và chấp nhận giải quyết trong nội bộ thì sự việc không ảnh hưởng tới rất nhiều người như thế". 
2115651142_1
Dung và người chồng mà cô hết lời ngợi ca. 
Vô cùng hối tiếc về scandal ầm ĩ đã gây cho gia đình nỗi ưu phiền, Dung Peppy viết: "Con có lỗi với ba mẹ, chồng và gia đình, nhưng có vấp ngã ta mới trưởng thành hơn, biết tránh những gì trong cuộc sống này. Con sẽ cố gắng làm lại từ đầu. 
Cám ơn ba mẹ, hai chị, bạn bè, báo chí và mọi người đến từ khắp nơi đã gửi tin nhắn facebook, tin nhắn vào điện thoại, gửi những email rất dài ủng hộ và động viên. Cám ơn nhất là chồng yêu, người đã bên em tiếp thêm sức mạnh để vượt qua chuyện này. Từ khi gặp anh, em mới thấy anh là một người đàn ông mạnh mẽ, sống đúng là một người đàn ông. Chưa bao giờ anh biết là một tình yêu thật sự thì không bao giờ lợi dụng nhau, tiền thì có sức khỏe là sẽ làm ra, nhưng tình cảm thì sẽ theo ta đến suốt cuộc đời".

Theo XZone

No comments:

ll;